วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กอดสุดท้าย

ดังนิทราจนนิรันดร์ ฝันและความจริงเลือนลางล่องลอย
ไกลสุดฟ้า แต่ใจเฝ้าคอย ให้หลับไหลหลับไปชั่วกาล
เพราะฉันรักเธอกว่าใครๆ รักเพียงเธอที่สุดในใจ

จนนิทราสุดงามแสงตะวัน ฉันทิ้งตัวลงโอบเอนกายของเธอ
รักที่รักได้ยินฉันไหม ถึงเวลาต้องจากกันไกล
จนน้ำตาหยดสุดท้าย ที่หลั่งมาอาบแก้มเธอ
ทำได้เพียงกอดสุดท้าย ซบอุ่นไอสู่กายเธอ

ชีวิตคนไม่พ้นตายสักคนหนึ่ง ฉันก็ไม่ต่างเฝ้ารอวันพบเธอ
รักที่รักได้ยินฉันไหม มันถึงเวลาต้องจากกันไกล

ฟ้าช่วยนำทาง ดาวส่องแสงให้ตัวเธอ 
ทางที่แสนไกล ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เธอจะมีฉัน

กอดสุดท้าย  เธอที่แสนไกล ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เธอจะมีฉัน
กอดสุดท้าย...กอดสุดท้าย... 
 
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น